Không khí Giáng sinh tại văn phòng Vietjet

Các phần trang trí Giáng sinh mang đến không gian lễ hội sống động, ấm áp cho văn phòng của hãng hàng không thế hệ mới Vietjet.

Những ngày tháng 12, văn phòng của hãng hàng không Vietjet được trang hoàng với nhiều vật phẩm đặc trưng mùa Giáng sinh, mang đến không khí lễ hội sôi động.

Vietjet hiện có hơn 6.000 cán bộ nhân viên đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Doanh nghiệp mang tới môi trường làm việc hiện đại, năng động, đa văn hoá, tôn trọng sự khác biệt và tạo điều kiện để cán bộ nhân viên phát triển.

Văn phòng làm việc của Vietjet có thiết kế mở với không gian làm việc, nhiều khu vực tiện ích, khu thư giãn và rèn luyện thể thao…

Dưới bàn tay khéo léo của chính các cán bộ, nhân viên, văn phòng Vietjet đã "biến hình" tràn ngập không khí lễ hội, sắc màu ấm áp.

Trang trí văn phòng mùa lễ hội cuối năm là một hoạt động thường niên của Vietjet, kêu gọi nhân viên phát huy sức sáng tạo để trang trí không gian làm việc bằng các vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường, cùng chung tay xây dựng không gian làm việc ấn tượng, tăng sự gắn kết…

Giáng sinh cũng là dịp đặc biệt của hãng bởi vào Giáng sinh năm 2011, Vietjet đã có chuyến bay đầu tiên của mình, trở thành món quà đặc biệt cho những người dân, du khách.

Các cán bộ nhân viên Vietjet đã tự trang trí cho văn phòng, mang đến không khí Giáng sinh cho không gian làm việc hiện đại.

Cây thông Noel được bố trí khắp các phòng ban, mang lại không khí sinh động cho không gian làm việc.

Các tiểu cảnh mô phỏng nét đặc trưng của những điểm đến trong nước và quốc tế mà Vietjet có đường bay tới cũng được cán bộ, nhân viên hãng tái hiện với những nét nổi bật riêng.

Thái Anh
Ảnh: Vietjet

Link nội dung: https://kinhteso.info/khong-khi-giang-sinh-tai-van-phong-vietjet-a55514.html