Sơn TOA Việt Nam công bố danh sách khách hàng trúng thưởng

Sau gần 6 tháng triển khai chương trình khuyến mại "Mua Sơn TOA, Trúng quà to", nhiều khách hàng trúng giải thưởng giá trị của Sơn TOA Việt Nam.

Chương trình khuyến mãi "Mua Sơn TOA, Trúng quà to" được triển khai từ ngày 1/7 đến 15/12 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng, thu hút hàng nghìn khách hàng trên cả nước tham gia.

Các khách hàng may mắn trúng giải Nhì tại khu vực phía Nam. Ảnh: Sơn TOA Việt Nam

Các khách hàng may mắn trúng giải Nhì tại khu vực phía Nam. Ảnh: Sơn TOA Việt Nam

Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã trao 6 giải nhất là xe máy Honda SH 160i 2023 bản tiêu chuẩn và 24 giải nhì là xe máy Honda Wave RSX 2023 bản tiêu chuẩn tới khách hàng.

Những khách hàng trúng thưởng chia sẻ bằng trải nghiệm thực tế khi sử dụng sản phẩm, Sơn TOA không chỉ đơn thuần là một công ty sản xuất sơn mà còn là người bạn đồng hành trong việc bảo vệ và tô điểm ngôi nhà của người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm như độ bền cao, màu sắc tươi đẹp,... luôn là yếu tố hàng đầu để lựa chọn.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng trao những giải thưởng giá trị khác cho nhiều khách hàng trên cả nước. Danh sách khách hàng trúng thưởng được cập nhật hàng tháng tại đây.

Anh Nguyễn Văn Răng (An Giang) là một trong 6 chủ nhân may mắn trúng giải Nhất của chương trình. Ảnh: Sơn TOA Việt Nam

Anh Nguyễn Văn Răng (An Giang) là một trong 6 chủ nhân may mắn trúng giải Nhất của chương trình. Ảnh: Sơn TOA Việt Nam

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao gồm bộ đôi sơn nước TOA NanoShield và TOA NanoClean. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano giúp ngôi nhà được bảo vệ bền bỉ trước tác động của thời tiết và bụi bẩn.

Trong đó, sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield ứng dụng công nghệ Hybrid Nano kết hợp Graphene hỗ trợ chống thấm nước, tăng khả năng bảo vệ lên đến 10 năm. Còn sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean ứng dụng công nghệ Silver Nano cho khả năng kháng khuẩn lên đến 99,9%, giúp không gian sống trong lành.

Bộ đôi sản phẩm sơn nước cao cấp TOA NanoShield và TOA NanoClean. Ảnh: Sơn TOA Việt Nam

Bộ đôi sản phẩm sơn nước cao cấp TOA NanoShield và TOA NanoClean. Ảnh: Sơn TOA Việt Nam

Đại diện Sơn TOA Việt Nam cho biết chương trình là lời tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng, đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 28 năm qua. Đây là động lực lớn để hãng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Sơn TOA Việt Nam thành lập vào năm 1995, hiện có nhà máy sản xuất và trung tâm phân phối tại Bình Dương, cùng các văn phòng đại diện và chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ, với hệ thống hơn 1.200 đại lý trải dài khắp cả nước. Trải qua 28 năm thành lập và phát triển, thương hiệu không ngừng đầu tư nghiên cứu, quảng bá các sản phẩm sơn chất lượng và đạt được nhiều thành công.

Thương hiệu nhận nhiều giải thưởng như giải Rồng Vàng - hạng mục "Premium Products" (2023); Kiến trúc châu Á - Công ty xuất sắc trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng (2023); Top 10 "Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương" (2020) và Top 10 "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" (2019) cùng chứng nhận xanh Green Label cho các sản phẩm sơn trang trí.

Hải My

Chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm có tại Fanpage.
Hotline chương trình: 02838131999 - 127.
Website: www.toagroup.com.vn.

Link nội dung: https://kinhteso.info/son-toa-viet-nam-cong-bo-danh-sach-khach-hang-trung-thuong-a55704.html