“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội

Ra mắt thị trường vào năm 2021, camera AI do Viettel Telecom sản xuất với tên gọi thương mại là Home Camera được người dùng đón nhận bởi những tính năng “siêu đặc biệt”.

“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội- Ảnh 1.

“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội- Ảnh 2.

“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội- Ảnh 3.

“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội- Ảnh 4.

“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội- Ảnh 5.

“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội- Ảnh 6.

“Trên tay” sản phẩm AI Camera của Viettel với nhiều tính năng vượt trội- Ảnh 7.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất ứng dụng AI và Cloud Camera (sản phẩm Home Camera). Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà.

Sản phẩm Home Camera Viettel đáp ứng toàn bộ Bộ tiêu chí của Bộ Thông tin và Truyền thông về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát kèm theo 10 yêu cầu kỹ thuật an toàn thông tin mạng cơ bản cho thiết bị camera giám sát sử dụng giao thức mạng.

Trong đó có tiêu chí số 8 về "Bảo đảm an toàn thông tin dữ liệu người sử dụng" là một trong những tiêu chí mà hầu hết các dòng camera trên thị trường Việt Nam hiện này không đáp ứng được.

Chương trình tặng camera áp dụng với điều kiện khách hàng hòa mạng mới theo hình thức đóng cước trước (6 tháng trở lên) và cam kết dùng dịch vụ tối thiểu 24 tháng. Đối với khách hàng là thuê bao FTTH đang hoạt động cần đăng ký gói Cloud từ 40.000đ/camera/tháng (trong 24 tháng) để được hưởng ưu đãi.

Để tham gia chương trình, mời khách hàng liên hệ 18008168 (miễn phí) hoặc cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, khách hàng truy cập http://viettel.vn/camera.

Link nội dung: https://kinhteso.info/tren-tay-san-pham-ai-camera-cua-viettel-voi-nhieu-tinh-nang-vuot-troi-a71759.html