Công bố đơn vị đào tạo của học bổng E-International cùng thông điệp “Sức mạnh 3000”

Chương trình học bổng E-International với thông điệp “Sức mạnh 3000” được ELSA Corp, cùng nhiều đơn vị giáo dục, tài chính uy tín đồng hành như Rootopia, Payoo… sẽ trao 3.000 suất cho học sinh, sinh viên, người đi làm. SunUni Academy được lựa chọn là đơn vị đào tạo các chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp của học bổng này.

SunUni Academy đồng hành cùng học bổng E-International

Với thông điệp "Sức mạnh 3000", chương trình học bổng E-International mới đây công bố trao tặng 3.000 suất học bổng tiếng Anh trực tuyến giá trị, hỗ trợ từ 50% đến 70% học phí cho các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm trên toàn quốc. Chương trình hướng đến mục tiêu chung là nâng cao năng lực tiếng Anh cho thế hệ trẻ Việt Nam, giúp họ tự tin hội nhập quốc tế và phát triển bản thân trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Chương trình học bổng này hướng tới các đối tượng rất đa dạng, bao gồm: học sinh, sinh viên, người đi làm là người Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.

SunUni Academy là đơn vị đồng hành cùng chương trình học bổng E-International, chung tay góp sức vào sứ mệnh cao cả này. Với vai trò là đơn vị chính tiếp nhận các nguồn tài trợ và cung cấp chương trình học chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, SunUni Academy cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập tốt nhất.

anh-01-optimized-1719474109.jpg

Ông Nguyễn Tiến Nam - Chủ tịch Tập đoàn SunUni Global - CEO Công ty Cổ phần Anh Ngữ Quốc tế SunUni Academy phát biểu tại sự kiện triển khai học bổng E-Internatonal.

SunUni Academy là đơn vị được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Anh ngữ

Quốc tế SunUni Academy - Thành viên chủ chốt thuộc Tập đoàn SunUni Global (SUG Group). Thành lập từ năm 2020, SunUni Academy hoạt động với mục đích đưa các chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế đến với thế hệ trẻ Việt Nam.

Các chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy nổi bật tại SunUni Academy

Với chương trình đào tạo chất lượng và phương pháp giảng dạy nổi bật, chương trình học bổng E-International đã lựa chọn SunUni Academy là đơn vị học thuật.

SunUni Academy được biết đến với hai chương trình đào tạo nổi bật bao gồm IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế.

Chương trình IELTS trực tuyến với mục tiêu giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng. Khóa học IELTS tại SunUni Academy bao gồm 7 trình độ, từ cơ bản đến nâng cao (Beginner - Advanced). Mỗi trình độ được thiết kế đạt chuẩn sau khảo thí, phù hợp từng đối tượng. SunUni Academy hỗ trợ học viên phát triển toàn diện bộ 4 tư duy làm bài Nghe - Nói - Đọc - Viết từ đội ngũ Giảng viên, Chủ nhiệm lớp, Quản lý chất lượng dày dặn kinh nghiệm. Chương trình cam kết đầu ra theo lộ trình cùng nhiều ưu đãi bất ngờ khi thí sinh đăng ký tham gia thi IELTS.

Chương trình thực hành tiếng Anh giao tiếp tối đa tương tác với lộ trình tinh gọn. Hỗ trợ học viên giao tiếp một cách trôi chảy bằng tiếng Anh, phản xạ nhanh nhạy trong môi trường sử dụng 100% tiếng Anh trong khoảng thời gian ngắn (trong tình huống thường gặp, ít gặp,...). Tối ưu thời lượng tương tác so với các lớp học thông thường. Ngoài ra, SunUni Academy còn cung cấp một số khóa học tiếng Anh theo yêu cầu nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng cá nhân (định cư, du học...).

anh-02-optimized-1719474142.jpg

SunUni Academy hướng tới phương pháp tinh gọn, thiết thực đáp ứng mục tiêu và nhu cầu của người học.

SunUni Academy áp dụng đồng bộ phương pháp Kaizen trong các lớp học. Kaizen là triết lý mạnh mẽ giúp học viên nâng cao hiệu quả và chất  lượng không chỉ trong việc học tập mà còn trong cuộc sống, công việc thông qua các cải tiến nhỏ liên tục. Đây là kỹ thuật dựa vào tâm lý để tăng năng suất của người Nhật đã được áp dụng rộng rãi và được nhiều nhà khoa học trên thế giới công nhận.

Hiểu một cách ngắn gọn, KAIZEN nghĩa là “sự cải thiện liên tục và không ngừng nghỉ”, có tính ứng dụng mọi lúc, mọi nơi, trong mọi lĩnh vực, mọi hoàn cảnh. Phương pháp này được ứng dụng vào giảng dạy và học tập tại SunUni Academy, khuyến khích học viên cải thiện liên tục từ những việc nhỏ nhất và duy trì sự kiên trì thường xuyên.

Chất lượng người học là trung tâm

Cùng với phương pháp đào tạo Kaizen và chương trình đào tạo chuẩn 5 sao, SunUni Academy sẵn sàng đồng hành cùng học bổng E-International với mong muốn giúp các học viên chinh phục thành công mục tiêu tiếng Anh để hỗ trợ tối đa cho việc học tập và thăng tiến trong sự nghiệp.

Nhờ khẳng định được chất lượng đào tạo và uy tín khi đồng hành lan tỏa cùng các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, SunUni Academy vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tiếng Anh trực tuyến tốt nhất châu Á 2023”; Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia 2022", "TOP 10 Doanh nghiệp tiêu biểu UNESCO” năm 2022.

anh-03-optimized-1719474174.jpg

Trong suốt quá trình hoạt động, SunUni Academy đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín.

Đồng thời, SunUni Academy cũng hỗ trợ chi phí thi IELTS tại IDP; phát thưởng cho học viên đạt chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên tại IDP hoặc British Council. Nhiều học viên đã được trả lại học phí khi hoàn thành khóa học trước thời hạn.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại cùng môi trường học tập chuyên nghiệp, SunUni Academy vinh dự khi được lựa chọn là đơn vị đào tạo cho các chương trình IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế của học bổng E-International.

Thảo Vy

Link nội dung: https://kinhteso.info/cong-bo-don-vi-dao-tao-cua-hoc-bong-e-international-cung-thong-diep-suc-manh-3000-a77281.html