Vietjet tặng bảo hiểm Sky Care cho khách bay Australia

Khách mua vé Vietjet các chặng bay thẳng Việt Nam - Australia được tặng ngay gói bảo hiểm toàn diện Sky Care với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng, từ 25/4.

Bảo hiểm du lịch Sky Care là chương trình bảo hiểm được thiết kế dành riêng cho hành khách của Vietjet trên chặng bay thẳng Việt Nam đi Australia và ngược lại. Tham gia Sky Care, khách được hưởng các quyền lợi như: bồi hoàn chi phí y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau phát sinh (bao gồm cả Covid-19), các trở ngại liên quan đến chuyến bay (bao gồm trễ chuyến bay, hành lý đến trễ, mất mát hay hỏng hóc hành lý, mất giấy tờ thông hành) và các dịch vụ hỗ trợ y tế và du lịch toàn cầu 24/7. Tổng giá trị quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

Khách hàng chỉ cần mua vé thành công và thực hiện các chặng bay giữa Việt Nam và Australia (Melbourne, Sydney, Brisbane), và ngược lại, sẽ tự động nhận được bảo hiểm du lịch Sky Care, áp dụng với tất cả các hạng vé Eco, Deluxe, SkyBoss, SkyBoss Business. Hành khách có thể tra cứu thông tin giấy chứng nhận bảo hiểm sau 24 giờ kể từ thời gian hoàn thành chuyến bay tại website hoặc gọi đến tổng đài để được hỗ trợ kiểm tra thông tin và hướng dẫn trực tiếp.

Tàu bay Vietjet tại sân bay Sydney tháng 4/2023. Ảnh:

Tàu bay Vietjet cất cánh tại sân bay Sydney. Ảnh: Tài Nguyên

Từ khi xuất hiện đến nay, Vietjet không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ nhằm đem đến nhiều trải nghiệm bay an toàn, thoải mái cho hành khách.

Hãng vừa khai trương đường bay nối TP HCM và Melbourne, Sydney (Australia) trong đầu tháng 4. Đường bay thẳng nối TP HCM và thành phố lớn thứ ba xứ sở chuột túi Brisbane sẽ mở vào tháng 6.

Diệp Chi