Bamboo Airways thêm tiện ích cho khách thương gia

Admin

Hạng thương gia thêm ưu đãi 50% giá vé, ngoài các tiện ích có sẵn như phòng chờ cao cấp, ghế ngả 180 độ, ẩm thực đặc trưng Âu - Á...

Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12. Theo đó, Bamboo Airways giảm tới 50% giá vé Business Smart và Business Flex, áp dụng cho tất cả đường bay nội địa và quốc tế của hãng.

Ưu đãi được đơn vị tung ra trong bối cảnh nhu cầu hạng thương gia tăng cao trên các kênh đặt vé của Bamboo Airways. Đại diện công ty cho biết, những năm gần đây, tỷ trọng hành khách mua vé hạng thương gia là các gia đình nghỉ dưỡng, bố hoặc mẹ đưa con đi cùng trên những chuyến công tác... tăng lên đáng kể.

"Khách hàng thường không tiếc ngân sách đầu tư cho những dịch vụ chất lượng nhất để đảm bảo sức khỏe, cảm xúc của các thành viên trong gia đình. Vì vậy họ sẵn sàng chi trả vé thương gia dù con số gấp 3-4 lần hạng phổ thông", đại diện này cho biết.

Như trải nghiệm của ông Quang Minh (quản lý một công ty xuất nhập khẩu tại Hà Nội), hạng cao cấp không cần chờ đợi xếp hàng khi check-in hay qua lối an ninh đông đúc. Trước khi lên máy bay, ông có thời gian nghỉ ngơi tại phòng chờ, ăn nhẹ hay làm việc. "Với những chặng công tác quốc tế, tôi càng ưu tiên khoảng thời gian nghỉ ngơi và hưởng thụ chất lượng suốt chuyến đi. Điều này sẽ giúp tôi giảm tình trạng jetlag để xử lý công việc ngay lập tức sau khi xuống máy bay", ông nói.

Tiếp viên phục vụ chu đáo, hỗ trợ hành khách nhanh chóng. Ảnh: Bamboo Airways

Tiếp viên phục vụ chu đáo, hỗ trợ hành khách nhanh chóng. Ảnh: Bamboo Airways

Đáp ứng nhu cầu và yêu cầu ngày càng cao của hành khách, Bamboo Airways có nhiều đầu tư vào trang thiết bị và liên tục nâng cấp dịch vụ. Ngoài ưu đãi giá vé, hãng có chuỗi phòng chờ thương gia riêng tại các cảng hàng không trọng điểm trên cả nước như: Nội Bài, Côn Đảo, Phù Cát, Điện Biên, Phú Quốc, Nha Trang và sắp tới là Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Ẩm thực phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways để lại ấn tượng bằng những đặc sản địa phương ở mỗi điểm đến như phở, bún quậy Kiến Xây Phú Quốc, bún riêu Bà Hai Khiêm Côn Đảo, bún sứa Phú Yên...

Hệ thống phòng chờ tiện nghi, phục vụ ẩm thực đặc trưng địa phương.

Hệ thống phòng chờ tiện nghi, phục vụ ẩm thực đặc trưng địa phương. Ảnh: Bamboo Airways

Trên máy bay, hãng mang đến hệ thống giải trí trên không Bamboo Sky với đa dạng nội dung. Các bữa ăn ngon, liên tục thay đổi theo mùa, thiết kế bởi chuyên gia ẩm thực nhằm tối ưu trải nghiệm cho hành khách khoang thương gia.

Ẩm thực được nhiều khách bay bởi đa dạng thực đơn Âu - Á cùng các món đặc trưng của điểm đến với chất lượng cao cấp như: cơm lươn Nhật, miến trộn Hàn Quốc, cơm gà Singapore, bò bít tết, chả cá nướng Thăng Long...; đồ tráng miệng; đồ uống (nước hoa quả, trà, cà phê...).

Đối với tàu bay Boeing 787-9 Dreamliner, ghế thương gia có thể ngả ra sau 180 độ tạo thành chiếc giường êm, mang đến giấc ngủ ngon. Trên những chuyến bay dài, dòng ghế cao cấp này còn có chế độ massage cũng như nhiều tiện ích khác.

Ghế hạng thương gia kích thước lớn, có thể ngả ra thành giường.

Ghế hạng thương gia kích thước lớn, có thể ngả ra thành giường. Ảnh: Bamboo Airways

Phi hành đoàn có phong cách cách phục vụ tận tâm, tỉ mỉ. Du khách có trải nghiệm dễ chịu khi được chào đón bằng nụ cười thân thiện, hỏi thăm và phục vụ kịp thời cho mọi nhu cầu suốt chuyến bay.

Đặc quyền cố định của hành khách mua vé hạng thương gia cũng liên tục được cập nhật. Quyền lợi này bao gồm: làm thủ tục nhanh tại quầy ưu tiên, quầy dành riêng cho hội viên; ưu tiên chọn chỗ ngồi; tặng thêm hành lý miễn phí; lối đi ưu tiên tại khu vực soi chiếu an ninh, cửa lên máy bay; xe riêng đưa đón lên máy bay...

Lãnh đạo đơn vị cho biết, ưu đãi giá vé đưa ra cũng nhằm dịp kỷ niệm năm năm thành lập - một dấu ấn đáng nhớ trên hành trình phát triển của Bamboo Airways. Đến nay, hãng dần vươn đến vị trí một trong ba hãng bay lớn nhất Việt Nam với chất lượng dịch vụ định hướng năm sao.

"Thông qua chương trình này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới hành khách đồng thời mang lại cơ hội trải nghiệm hàng không cao cấp dành cho nhiều khách hàng hơn", lãnh đạo nói thêm.

Tàu bay thân rộng, nhiều tiện nghi. Ảnh: Bamboo Airways

Tàu bay thân rộng, nhiều tiện nghi. Ảnh: Bamboo Airways

Từ năm 2019 đến nay, Bamboo Airways nhận nhiều giải thưởng: Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á, Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á, Hãng hàng không khu vực tốt nhất thế giới và châu Á... Hãng cũng trở thành đơn vị hàng không đạt tỷ lệ bay đúng giờ trung bình (OTP) cao nhất toàn ngành, theo báo cáo Cục Hàng không Việt Nam 2023.

Minh Tú

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình "Bay thương gia, giá thương yêu", độc giả vui lòng truy cập website hoặc Facebook; hotline 19001166 hoặc liên hệ các phòng vé, đại lý của hãng trên toàn quốc.