Carrier tăng bậc trong top công ty bền vững nhất năm 2023

Admin

Carrier xếp thứ 8 trong danh sách 100 công ty bền vững nhất năm 2023 theo bình chọn của tạp chí tài chính và đầu tư Barron's (Mỹ).

Theo danh sách công bố, Carrier Global Corporation (NYSE: CARR) đã tăng một bậc so với năm ngoái, đạt thành tích hai năm liên tiếp đứng trong top 10.

Ông David Gitlin - Chủ tịch Tập đoàn Carrier cho biết, kết quả này là minh chứng cho sự tập trung của đơn vị vào các giải pháp bền vững trong thời gian vừa qua.

"Carrier vẫn tập trung vào việc tiếp tục tạo ra các giải pháp điều hòa không khí và làm lạnh công nghệ cao (HVAC) để giải quyết những thách thức của thế giới, đồng thời mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và người dân toàn cầu", Ông David Gitlin nhấn mạnh.

Carrier cung cấp các giải pháp điều hòa không khí và làm lạnh công nghệ cao. Ảnh: Carrier

Carrier cung cấp các giải pháp điều hòa không khí và làm lạnh công nghệ cao. Ảnh: Carrier

Bình chọn danh sách 100 công ty bền vững nhất năm là một hoạt động do tạp chí tài chính và đầu tư Barron's (Mỹ) tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực. Theo đó, các công ty được chấm điểm và đánh giá dựa trên nhiều phương pháp và tiêu chí xung quanh các yếu tố gồm: Môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Barron's hợp tác với Calvert Research and Management - công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư ESG, tiến hành xếp hạng dựa trên 230 chỉ số ESG, bao gồm từ sự đa dạng tại nơi làm việc đến phát thải khí nhà kính.

Được thành lập bởi nhà phát minh điều hòa không khí hiện đại, Carrier (thành viên của Carrier Global Corporation) là tập đoàn nổi tiếng thế giới chuyên về các giải pháp điều hòa không khí và làm lạnh công nghệ cao. Tập đoàn định hướng cung cấp các giải pháp bền vững, tích hợp trong các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, an ninh tòa nhà và phục vụ nhu cầu của tệp khách hàng dân dụng, thương mại, bán lẻ, vận tải.

Thu Hương

Để tìm hiểu thêm về các hạng mục dịch vụ của Carrier, truy cập: Corporate.Carrier.com/Corporate-Responsibility