Chinh phục thị trường đầu tư chứng khoán cùng CG. Vũ Đình Nguyên

CG. Vũ Đình Nguyên là một con người tài năng trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Không chỉ vậy, ông còn có một cái tâm sáng khi đóng góp sức lực của mình vào việc hồi sinh thị trường chứng khoán Việt. Tới đây, ông cùng với AlaMat VN tổ chức khoá học đầu tư thứ 2 nhằm giúp các nhà đầu tư nhỏ lẻ ở Việt Nam tự tin, dễ dàng hơn khi chinh phục thị trường này.

Đôi nét về CG. Vũ Đình Nguyên

11-1695009683.png

Chân dung chuyên gia Vũ Đình Nguyên

Chuyên gia Vũ Đình Nguyên sinh năm 1977 tại thành phố Quảng Ninh, sau đó sang Mỹ  định cư. Với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, ông đã gặt hái được rất nhiều thành tựu, khiến nhiều người phải nể phục. Sự nể phục ấy không chỉ bởi tài năng mà còn là sự đức độ cũng như những cống hiến hết mình của ông trong những năm tháng qua.

  • Năm 1998, ông đã bắt đầu phát triển sự nghiệp kỹ sư thiết kế ngành công nghiệp bán dẫn của mình khi mới chỉ là một chàng trai sinh viên Đại học. Lúc ấy, ông đã làm công việc bán thời gian tại Thung lũng Silicon, bang California, Mỹ.
  • Vào năm 2006, ông Vũ Đình Nguyên đã đạt được 2 bằng thạc sĩ về kinh tế và khoa học Máy tính tại Đại học Stanford. Sau đó, ông làm việc cho loạt Quỹ đầu tư tài chính lớn. Đồng thời chịu trách nhiệm chính trong việc nghiên cứu, thẩm định, thực hiện dự án IPO và giám sát dự án của các ngành, các công ty. 
  • Từ năm 2006 - 2016, Đình Nguyên đã gia nhập bộ phận đầu tư của Morgan Stanley. Một trong những ngân hàng đầu tư, công ty chứng khoán lớn nhất thế giới.
  • Từ năm 2016 tới nay, ông đã không ngừng nỗ lực dùng kiến thức, kinh nghiệm của mình để góp sức cho công cuộc cải cách mở cửa và vực dậy thị trường Chứng khoán Việt Nam. Hiện, ông đang là cố vấn cấp cao quỹ đầu tư ALaMat VN.

Vũ Đình Nguyên cùng ALaMat VN tổ chức khoá học đầu tư trực tuyến

Sau quá trình nghiên cứu, tìm hiểu, CG. Vũ Đình Nguyên nhận thấy rằng khoảng cách giữa thị trường tài chứng khoán (TTCK) Việt và Mỹ rất lớn. Do đó, ông muốn dùng các kiến thức mình học được cùng nhiều năm kinh nghiệm trong những năm làm việc, hợp tác cùng loạt công ty lớn về phát triển thị trường chứng khoán nước nhà.

Vào cuối năm 2020, ông đã trở về nước và quyết định trở thành cố vấn cấp cao của quỹ đầu tư AlaMat VN. Được biết, đây là một công ty đầu tư lớn, đa dạng bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Tháng 06/202, AlaMat VN bắt đầu thâm nhập vào Việt Nam. Quỹ hoạt động với tôn chỉ thiết lập khái niệm đầu tư đúng đắn cho mọi nhà đầu tư (NĐT). Đồng thời truyền thụ những công nghệ đầu tư tiên tiến để cùng các NĐT tạo nên một nền tảng đầu tư vững chắc tại thị trường Việt.

2-1695009695.png

ALaMat VN - Một công ty đầu tư lớn, đa dạng bậc nhất khu vực Đông Nam Á

Vào năm 2022, Quỹ AlaMat VN đã tổ chức khoá học đầu tư thứ nhất nhằm dẫn dắt các NĐT hiểu sâu hơn về thị trường cổ phiếu đang tăng giá tại Việt Nam. Tiếp tục thành công ấy, sang năm 2023, quỹ với sự đồng hành của CG. Vũ Đình Nguyên sẽ tiếp tục triển khai khoá học đầu tư trực tuyến thứ 2.

Lợi ích khi tham gia khoá học của AlaMat VN và CG. Vũ Đình Nguyên

Khoá học đầu tư trực tuyến thứ 2 này của AlaMat VN cùng CG. Vũ Đình Nguyên không phải là khoá học dạy cách làm giàu. Sau khi phải chịu nhiều tác động từ đại dịch Covid-19, biến động kinh tế - chính trị - xã hội trong và ngoài nước, TTCK Việt có rất nhiều biến động. Muốn chinh phục được nó, NĐT cần hiểu rõ bản chất quy luật vận động của thị trường, sự lên xuống của chứng khoán. Khi có một tư duy đúng đắn, nhìn nhận toàn diện thì mới đưa ra được quyết định đúng đắn, hạn chế rủi ro và đạt thành công như mong muốn.

3-1695009727.png

Chuyên gia Vũ Đình Nguyên sẽ trang bị cho bạn những kiến thức chuẩn về thị trường chứng khoán qua khoá học

Đến với khoá học, dưới sự dẫn dắt bởi CG. Vũ Đình Nguyên, người có nhiều năm kinh nghiệm trong đầu tư chứng khoán sẽ giúp bạn có được nền tảng vững chắc về lĩnh vực này. Cùng ngôn từ biểu đạt đơn giản, dễ hiểu, học xen lẫn lý thuyết và thực tế sẽ giúp bạn tiếp thu, lĩnh hội kiến thức một cách tốt nhất. 

Từ những hướng dẫn trong khoá học thứ 2 của ALaMat VN do CG. Vũ Đình Nguyên Kỳ giảng dạy sẽ trở thành bước đệm quan trọng giúp các NĐT nhỏ lẻ ở Việt Nam có thể tự tin chinh phục thị trường đầu tư chứng khoán. 

Website: https://www.alamatvn.pro/


Huy Hoàng