FPT Play nhận giải thưởng Sao Khuê 2023

Admin

Bộ giải mã FPT Play 2022 được công nhận là thiết bị xuất sắc thuộc lĩnh vực "Nội dung số và Giải trí điện tử" tại lễ trao giải Sao Khuê 2023.

Sự kiện diễn ra vào sáng 28/4. Tại đây, hội đồng bình chọn đánh giá cao những bước tiến về công năng, tính độc đáo trong công nghệ sáng tạo, khả năng bảo mật và đáp ứng nhu cầu người dùng, tiềm năng phát triển trên thị trường của thiết bị công nghệ này.

Ông Phạm Thanh Bình - Giám đốc Marketing FPT Play (giữa) nhận giải tại sự kiện. Ảnh: FPT Play

Ông Phạm Thanh Bình - Giám đốc Marketing FPT Play (giữa) nhận giải tại sự kiện. Ảnh: FPT Play

Bà Trần Thu Trang - Phó tổng giám đốc FPT Play cho biết, giải thưởng Sao Khuê 2023 là sự công nhận to lớn dành cho sự nỗ lực của công ty. Đơn vị luôn hướng đến hoạt động nghiên cứu và đổi mới để mang đến thiết bị "make in Vietnam" với chất lượng ưu việt.

"Kết quả đánh giá của hội đồng bình chọn là động lực để FPT Play tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có, tham gia vào sự phát triển của ngành công nghệ truyền hình, đồng thời, góp phần đổi mới và nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng Việt", bà nói thêm.

Diện mạo Bộ giải mã FPT Play 2022. Ảnh: FPT Play

Diện mạo Bộ giải mã FPT Play 2022. Ảnh: FPT Play

Bộ giải mã FPT Play 2022 ra mắt vào ngày 6/9, là thiết bị đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai nền tảng công nghệ IPTV và OTT. Người dùng có thể trải nghiệm đồng nhất, liên tục và không gián đoạn dịch vụ của FPT Play với bất kỳ nhà mạng nào. Bên cạnh đó, thế hệ bộ giải mã mới nhất của đơn vị có nhiều nâng cấp trong phần cứng và hệ điều hành.

Về phần cứng, bên cạnh các phương thức kết nối không dây và có dây, thiết bị này vẫn duy trì sự hiện diện của cổng quang Optical và AV composite để tương thích với các thế hệ tivi đời cũ. Tất cả những yếu tố này giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà khi thưởng thức kho nội dung trên FPT Play.

Bộ giải mã FPT Play 2022 là trái tim của hệ sinh thái Smart Living. Ảnh: FPT Play

Bộ giải mã FPT Play 2022 là "trái tim" của hệ sinh thái Smart Living. Ảnh: FPT Play

Bộ giải mã FPT Play 2022 sử dụng hệ điều hành iZiOS, xây dựng dựa trên hệ điều hành Android TV 11 tiên tiến. iZiOS tích hợp nhiều cải tiến trong hiệu năng, giao diện và trải nghiệm người dùng (UI/UX). Khi triển khai đồng bộ trên tất cả mọi thiết bị và nền tảng, hệ điều hành này còn giúp thiết bị tăng tính bảo mật và tối ưu hóa tốc truy cập kênh đến 40% so với hai hệ điều hành PlayOS3 và TVOS của phiên bản trước.

Phiên bản màu mới của Bộ giải mã FPT Play 2022 do FPT Play sản xuất. Ảnh: FPT Play

Phiên bản màu mới của Bộ giải mã FPT Play 2022 do FPT Play sản xuất. Ảnh: FPT Play

Sau phiên bản màu stone gray ở thời điểm ra mắt, trong tháng 5, FPT Play tiếp tục giới thiệu màu pearl white. Sắc độ màu sắc trên phiên bản pearl white được lựa chọn tiệm cận với màu sắc ngoài thiên nhiên. Yếu tố này kết hợp cùng nét cong cơ bản và hiệu ứng đèn LED lan tỏa (ambient light) tại mặt phía trước đã tạo nên vẻ sang trọng cho thiết bị. Ngoài ra, bộ giải mã thế hệ mới còn có nhiều thay đổi khác trong thiết kế.

Nhật Lệ

FPT Play nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 - 4
FPT Play là đơn vị sở hữu hai nền tảng công nghệ truyền hình tiên tiến - IPTV và OTT, chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ truyền hình hiện đại cùng nội dung giải trí phong phú và chất lượng.
Song song với những nội dung bản quyền trong nước và quốc tế, FPT Play chú trọng sản xuất phim, chương trình giải trí và thể thao độc quyền, mang đến cho khán giả sự lựa chọn đa dạng về nội dung giải trí.
Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại website fptplay.vn hoặc liên hệ hotline 19006600.