Gelex có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới

Admin

Ông Nguyễn Trọng Hiền vừa được Hội đồng quản trị Tập đoàn Gelex bầu giữ chức Chủ tịch thay ông Nguyễn Hoa Cương từ nhiệm trước đó.

Quyết định này được Hội đồng quản trị Gelex thông qua tại phiên họp đầu tiên sau khi kết thúc Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, sinh năm 1976, có bằng Cử nhân kinh tế Ngoại thương, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.

Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp, tài chính và đầu tư, tái cấu trúc và hoạch định chiến lược. Trước đó, ông từng giữ các chức danh quản lý tại Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC), Công ty Cơ điện lạnh (REE) và nhiều doanh nghiệp niêm yết khác. Tháng 8/2020, ông được bổ nhiệm vào vị trí Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Gelex.

Ông Nguyễn Trọng Hiền tại phiên họp cổ đông thường niên năm 2023. Ảnh: Gelex

Ông Nguyễn Trọng Hiền tại phiên họp cổ đông thường niên năm 2023. Ảnh: Gelex

Trước đó, tại phiên họp thường niên năm 2023, Hội đồng quản trị Gelex đã trình và được cổ đông thông qua việc miễn nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị với ông Nguyễn Hoa Cương và Phó chủ tịch Nguyễn Trọng Tiếu, theo nguyện vọng cá nhân.

Ông Nguyễn Hoa Cương, sinh năm 1961, là một trong những lãnh đạo kỳ cựu nhất tại Gelex với hơn 30 năm gắn bó, trong đó có hơn 10 năm giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị. ÔngNguyễn Trọng Tiếu, sinh năm 1959, là Phó chủ tịch Gelex từ tháng 8/2018 đến nay.

Hội đồng quản trị Gelex quyết định không bầu bổ sung thêm thành viên trong nhiệm kỳ hiện tại, giảm số lượng từ 7 xuống 5 thành viên. Hội đồng quản trị Gelex hiện có ông Nguyễn Trọng Hiền (Chủ tịch HĐQT), ông Đậu Minh Lâm, ông Lương Thanh Tùng, ông Nguyễn Văn Tuấn và ông Lê Bá Thọ.

Minh Sơn