Giám đốc Kinh doanh Casper Việt Nam: 'Chính sách bán hàng đề cao sự thấu hiểu'

Admin

Ông Nguyễn Trương Thành cho biết, thông điệp thấu hiểu của nhãn hàng được hàng nghìn kỹ thuật viên hiện thực hóa khi lắp đặt, bảo hành… đến người tiêu dùng.

Ngày thợ Casper quy tụ 1.500 kỹ thuật viên tại miền Bắc, vinh danh những người thợ xuất sắc, sẵn sàng cho cao điểm bán hàng do Casper Việt Nam tổ chức sáng 27/4.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Trương Thành, Giám đốc kinh doanh Casper Việt Nam công bố chính sách mới, nhằm khuyến khích những người thợ của hãng này chuẩn bị bước giai đoạn chính của ngành điều hòa.

"Mỗi người kỹ thuật viên đều đại diện cho Casper Việt Nam khi tiếp xúc trực tiếp, phục vụ nhu cầu khách hàng lắp mới, bảo dưỡng điều hòa. Chính sách mới thể hiện sự thấu hiểu của chúng tôi với đặc thù công việc của những người thợ, nhất là trong mùa nắng nóng sắp diễn ra", Giám đốc kinh doanh Casper Việt Nam nói.

Giám đốc kinh doanh Casper Việt Nam phát động lễ ra quân tại sự kiện. Ảnh: Giang Huy

Giám đốc kinh doanh Casper Việt Nam phát động lễ ra quân tại sự kiện. Ảnh: Giang Huy

Theo đó, kỹ thuật viên kích hoạt 10 sản phẩm qua ứng dụng riêng của hãng trong tháng 5 sẽ nhận 1 gói bảo hiểm tai nạn, mức bồi thường cao nhất đến 200 triệu đồng. Đây là lần đầu Casper Việt Nam tung ra chính sách này, nhằm hỗ trợ trực tiếp nhóm kỹ thuật viên tại nhà phân phối, trạm bảo hành trên toàn quốc. Tại sự kiện, hãng điện máy Thái Lan cũng vinh danh 50 người thợ xuất sắc tại khu vực miền Bắc.

Về thị trường điều hòa, ông Thành cho biết Casper Việt Nam từ một thương hiệu non trẻ đã vươn lên vị trí top 3, vượt mặt nhiều ông lớn trong ngành nhờ mở ra phân khúc người dùng mới. Giá trung bình của điều hòa Casper là khoảng 6,9 triệu đồng, hợp túi tiền số đông người dùng. Trong khi đó, mức giá trung bình của điều hòa Daikin từ 11,9 triệu hay Panasonic 11,6 triệu đồng.

Kỹ thuật viên khu vực miền Bắc được vinh danh tại sự kiện Ngày thợ Casper. Ảnh: Giang Huy

Kỹ thuật viên khu vực miền Bắc được vinh danh tại sự kiện Ngày thợ Casper. Ảnh: Giang Huy

Thị phần tháng trước của hãng điện máy Thái Lan đứng thứ hai với 18,8%, tăng gần 3% so với tháng trước. Tính từ đầu năm, thị phần của Casper Việt Nam đạt 16,6% tăng 4,3 % so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, phần tăng nhiều nhất đến từ dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện, tăng thêm 4%, đạt tỉ lệ hơn 55%.

Theo đại diện Casper Việt Nam, dự báo mùa nắng nóng sẽ kéo dài, ảnh hưởng này bắt đầu từ TP HCM và sẽ lan rộng ra miền Bắc.

Chuẩn bị cho mùa nóng năm nay, Casper Việt Nam cho ra mắt dòng điều hòa Inverter chiến lược với mức giá từ 5,99 triệu đồng, cạnh tranh với phân khúc điều hòa cơ giá rẻ nhất thị trường. Ở phân khúc cao cấp hơn, hãng ra mắt thương hiệu nhánh LaCasper, điều hòa dân dụng công nghệ cấp khí tươi lần đầu được thương mại hóa, giá từ 15,99 triệu đồng.

Sự kiện Ngày thợ Casper thu hút 1.500 kỹ thuật viên tại miền Bắc. Ảnh: Giang Huy

Sự kiện Ngày thợ Casper thu hút 1.500 kỹ thuật viên tại miền Bắc. Ảnh: Giang Huy

Mức giá hợp túi tiền số đông, độ bền và khả năng làm mát nhanh là yếu tố được Casper đưa ra nhằm thuyết phục người dùng Việt. Theo đó, toàn bộ sản phẩm điều hòa của hãng Thái Lan đều có chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao, người dùng được bảo hành máy nén Inverter đến 12 năm, bảo hành điều hòa trong 3 năm kể từ khi lắp đặt.

Sự kiện Ngày thợ Casper diễn ra tại Hà Nội, quy tụ 1.500 kỹ thuật viên khu vực miền Bắc, chính thức ra quân chuẩn bị cho mùa cao điểm sắp diễn ra. Sự kiện được Casper Việt Nam tổ chức với nhiều hoạt động như tôn vinh kỹ thuật viên, truyền cảm hứng công việc, giao lưu ngôi sao bóng đá... Đại diện hãng cho biết, trong 7 năm có mặt tại Việt Nam, đội ngũ kỹ thuật viên đã lắp đặt điều hòa cho khoảng 3 triệu ngôi nhà, tham gia 170 khóa đào tạo, có 181 trạm bảo hành phủ sóng toàn quốc.

Tuấn Vũ