Hóa đơn điện tử Mifi nhận giải thưởng tài chính số

Admin

Phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào Mifi do Mắt Bão phát triển đạt giải ở lĩnh vực Tài chính số thuộc Sao Khuê 2023, ngày 28/4.

Sao Khuê là một trong những giải thưởng uy tín về khoa học và công nghệ do VINASA tổ chức thường niên. Giải thưởng biểu dương các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, có đóng góp cho sự phát triển của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin trong nước. Năm nay, Sao Khuê vinh danh 182 sản phẩm, nền tảng, dịch vụ, giải pháp số xuất sắc thuộc nhiều hạng mục.

Lần đầu tiên góp mặt và vượt qua nhiều đối thủ cũng như các vòng thẩm định, đánh giá khắt khe từ Hội đồng giám khảo, Mifi đã nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 ở lĩnh vực Tài chính số. Đây là một trong những giải pháp phần mềm tiên phong và uy tín với mục tiêu giúp doanh nghiệp tự động hóa chứng từ hóa đơn, tiết kiệm thời gian, chi phí so với hình thức truyền thống.

polyad

Đại diện Mifi nhận giải Sao Khuê 2023 sáng ngày 28/4. Ảnh: Mắt Bão

Ttính năng tự động tải và xử lý nội dung trên hóa đơn từ nhiều nguồn như Email, Folder, XML... giúp giảm 80% thời gian so với cách xử lý truyền thống. Điều này đồng nghĩa, kế toán có thể xử lý đến 1.000 hóa đơn chỉ trong vòng 15 phút - nhanh gấp 50 lần so với cách làm thủ công

Mifi ứng dụng AI để tạo thành giải pháp AI Mifi - tự động xem và kiểm tra thông tin trên hóa đơn, thông tin chữ ký số... giúp quá trình xử lý trở nên chính xác, hiệu quả hơn. Nhờ vậy, việc làm duy nhất của kế toán là kiểm tra lại dữ liệu đã tự động nhập. Phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào còn tự động đối soát tính nguyên vẹn thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác đến 100%, theo công bố từ đơn vị.

polyad

Đại diện các đơn vị nhận giải.

Để hỗ trợ doanh nghiệp, Mifi đang thực hiện nhiều dự án nhằm tối ưu nâng suất, tiết kiệm chi phí thời gian. Tiêu biểu có chương trình dùng thử ba tháng miễn phí Giải pháp phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào cho 50 doanh nghiệp đăng ký đầu tiên.

Minh Huy

Độc giả tìm hiểu thêm về Giải pháp phần mềm xử lý hóa đơn đầu vào và chương trình dùng thử tại đây.