LPBank tổ chức hội nghị triển khai kinh doanh 2024

Admin

Hà NộiHội nghị tổng kết kết quả kinh doanh 2023 và đưa ra các định hướng trong năm 2024 của LPBank, diễn ra vào ngày 16/12.

Với tinh thần "Tăng trưởng mạnh mẽ - Hiệu quả toàn diện", hội nghị đi đến thống nhất mô hình tổ chức mới và các nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2024. Tại sự kiện, ông Hồ Nam Tiến - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, giới thiệu những điểm ưu việt trong mô hình tổ chức mới, tổng kết các kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh năm 2023 và định hướng các mục tiêu kinh doanh trọng điểm năm 2024 của LPBank.

Khép lại năm 2023, LPBank đạt nhiều điểm sáng trong kinh doanh nhờ tinh thần đổi mới, sáng tạo .

Các lãnh đạo LPBank chụp ảnh kỷ niệm tại hội nghị, khép lại một năm 2023 đạt nhiều điểm sáng trong kinh doanh nhờ tinh thần đổi mới, sáng tạo. Ảnh: LPBank

Khép lại năm 2023, song song với việc đảm bảo an toàn hoạt động, tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước, LPBank vẫn đạt nhiều điểm sáng trong kinh doanh. Đây là cơ sở để ngân hàng tạo đà, bứt tốc mạnh mẽ trong năm tiếp theo. Bước sang năm 2024, nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, đối tác và cổ đông, đơn vị đặt ra định hướng xuyên suốt gồm: chuyển đổi mô hình thành công; chuyển đổi số thành công; tăng trưởng mạnh mẽ, an toàn và hiệu quả.

Tại hội nghị, đại diện các khối khách hàng doanh nghiệp, cá nhân, vận hành, phê duyệt tín dụng, quản lý nguồn nhân lực và chi nhánh Bình Thuận trình bày các bản tham luận. Theo đó, trước những cơ hội và thách thức của năm 2024, đại diện các khối, trung tâm, văn phòng và lãnh đạo các đơn vị kinh doanh cam kết hoàn thành mục tiêu kinh doanh, đưa LPBank chinh phục những dấu mốc mới.

Tại hội nghị, toàn hệ thống quyết tâm cam kết hoàn thành mục tiêu kinh doanh, đưa LPBank chinh phục những dấu mốc mới. Ảnh: LPBank

Tại hội nghị, toàn hệ thống quyết tâm cam kết hoàn thành mục tiêu kinh doanh, đưa LPBank chinh phục những dấu mốc mới. Ảnh: LPBank

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Đức Thụy - Chủ tịch Hội đồng quản trị ghi nhận sự phấn đấu, cống hiến hết mình của toàn bộ cán bộ nhân viên trong suốt một năm vừa qua. Ông hy vọng toàn hệ thống sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để cùng nhau vượt mọi kế hoạch đề ra, đưa LPBank bứt tốc về phía trước.

Tối cùng ngày, các đại biểu tham gia Gala Dinner tại khách sạn Kim Liên để chia sẻ kinh nghiệm, gia tăng tình đoàn kết, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu sắp tới. Điểm nhấn chương trình là màn trình diễn với công nghệ hiện đại, âm thanh và ánh sáng khắc ghi từng dấu ấn về hành trình của LPBank trong năm 2023.

Hải My