N KID Group nỗ lực mở lại 100 điểm kinh doanh

Admin

TP HCMTập đoàn sở hữu chuỗi tiNiWord vừa khai trương ba thương hiệu mới, mở đầu kế hoạch mở lại 100 điểm mua sắm, vui chơi, giải trí trong năm nay.

Ba thương hiệu mới trong hệ sinh thái tiNi gồm: tiNiPark, tiNiStore và Carter's, vừa khai trương cửa hàng tại tầng 3, Thiso Mall Sala, thành phố Thủ Đức. Trong đó, Carter’s là lần đầu tiên doanh nghiệp mở rộng thị phần ở phân khúc mẹ bầu và trẻ sơ sinh thông qua hợp tác phân phối thương hiệu thời trang trẻ em Mỹ cho thị trường Việt Nam. Đây là cửa hàng Flagship đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu này tại nước ta, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ quần áo tới phụ kiện dành cho các bé từ 0 đến 5 tuổi.

Một góc tiNiPark vừa khai trương giữa tháng 4 tại tầng 3, Thiso Mall Sala (Thành phố Thủ Đức). KHu vui chơi được thiết kế thành nhiều khu vực phù hợp nhiều nhiều độ tuổi từ 0-12, hỗ trợ trẻ phát triển vận động, phát triển tư duy, giúp trẻ giải toả căng thẳng sau giờ học. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Một góc tiNiPark vừa khai trương giữa tháng 4 tại tầng 3, Thiso Mall Sala, thành phố Thủ Đức. Ảnh: N KID Group

Trong khi đó, tiNiStore là cửa hàng phân phối đồ chơi, đồ dùng với đa dạng mẫu mã, chủng loại, thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Marvel, Disney Princess, Disney Baby, Bright Starts, Hape, HotWheels, Barbie, Fisher Price....

Song song là mô hình "store in store" tiNiBaby và tiNiPark, doanh nghiệp kỳ vọng đáp ứng nhu cầu vui chơi vận động cho các bé từ 8 đến 12 tuổi nhằm tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng. Cả cửa hàng Carter’s và tiNiBaby hướng đến các khách hàng thuộc phân khúc trung và cao cấp.

Cửa hàng Carter’s tại Thiso Mall Sala phân phối thương hiệu thời trang trẻ em Carter’s của Mỹ tại thị trường Việt Nam, đánh dấu sự trở lại của N KID Group. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Cửa hàng Carter’s phân phối thương hiệu thời trang trẻ em Mỹ tại thị trường Việt Nam. Ảnh: N KID Group

Ông Thomas Joseph Vũ Ngô, đồng sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT N KID Group, chia sẻ tiNiWorld thuộc nhóm ngành dịch vụ giải trí cho trẻ em nên phải đóng cửa đầu tiên và mở cửa lại sau cùng trong thời gian đại dịch, dẫn đến việc tổn thất kinh doanh nặng nề. Thời gian vừa qua, doanh nghiệp phải tạm hoãn một số kế hoạch phát triển để tập trung duy trì.

"Có lúc, doanh thu công ty chạm đáy bằng 0, cộng thêm đó là những khoản phí khác cần phải chi trả. Sau ba năm nỗ lực, giờ là lúc chúng tôi tiếp tục triển khai những kế hoạch dang dở trong định hướng phát triển dài hạn" ông Joseph Vũ Ngô nói.

Năm nay, doanh nghiệp sẽ dồn lực để hệ sinh thái tiNi chạm mốc 100 địa điểm, Thực tế, năm 2019, công ty đã đạt con số này, tuy nhiên dịch bệnh khiến doanh nghiệp phải đóng cửa hàng loạt. Hiện doanh nghiệp khôi phục khoảng 80 cửa hàng.

tiNiBaby – mô hình store in store trong cửa hàng Carter’s cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé sơ sinh từ dụng cụ ăn uống, vệ sinh, tắm gội, xe đẩy, cũi, xe nôi cho đến các sản phẩm ăn dặm... Ảnh: N KID Group

tiNiBaby - mô hình "store in store" trong cửa hàng Carter’s cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé sơ sinh từ dụng cụ ăn uống, vệ sinh, tắm gội, xe đẩy, cũi, xe nôi cho đến các sản phẩm ăn dặm... Ảnh: N KID Group

Bà Nguyễn Lê Chi Mai, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc N KID Group cho biết thời gian tới doanh nghiệp sẽ triển khai làm mới cơ sở vật chất các địa điểm hiện có, bổ sung thêm sản phẩm, dịch vụ vui chơi mới lạ, phục vụ cho tất cả các bé thuộc đa dạng nhóm tuổi.

Cùng đó là việc tập trung ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động vui chơi và mua sắm nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng như chương trình vui chơi mua sắm không tiền mặt, nhận diện Face ID để vào cổng, ứng dụng tiNi cùng các lợi ích cho khách hàng thành viên, vòng tay NFC cho bé... Tất cả nhằm đáp ứng xu thế tiêu dùng hiện đại và thói quen mua sắm cho nhóm khách hàng yêu thích công nghệ cao thuộc thế hệ Millennials và Gen Z.

Cửa hàng tiNiStore vừa khai trương giữa tháng 4 tại tầng 3, Thiso Mall Sala, thành phố Thủ Đức. Ảnh: N KID Group

Cửa hàng tiNiStore vừa khai trương giữa tháng 4 tại tầng 3, Thiso Mall Sala, thành phố Thủ Đức. Ảnh: N KID Group

Hoàng Anh