Prudential ra mắt bảo hiểm trực tuyến trả phí theo tháng

Admin

Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365 với nhiều quyền lợi, có thể linh hoạt chi trả phí hàng tháng từ 55.000 đồng.

PRU-EASY365 được phân phối trên các nền tảng số, bảo vệ khách hàng trước các rủi ro tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến (ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim). Khách hàng có thể đóng phí định kỳ hàng tháng qua hình thức trực tuyến với thủ tục nhanh chóng, đơn giản, không cần khám sức khỏe. Ngoài ra, tổng quyền lợi gói bảo hiểm này có thể đến 411 triệu đồng.

Sản phẩm PRU-EASY365 với mức phí linh hoạt hàng tháng từ 55.000 đồng. Ảnh: Prudential Việt Nam

Sản phẩm PRU-EASY365 với mức phí linh hoạt hàng tháng từ 55.000 đồng. Ảnh: Prudential Việt Nam

Ngoài PRU-EASY365, trong 2 năm qua, Prudential liên tục mang đến những sản phẩm, dịch vụ liên quan tới kỹ thuật số, dữ liệu số nhằm gia tăng mức độ thuận tiện cho khách hàng. Trong đó, việc ra mắt các sản phẩm bảo hiểm phân phối trên nền tảng trực tuyến ePrudential, ứng dụng Pulse by Prudential, các trang thương mại điện tử và đối tác ngân hàng được đánh giá là bước đi ấn tượng.

Chiến lược này không chỉ giúp doanh nghiệp bắt nhịp với xu hướng tiêu dùng hiện đại, còn giúp khách hàng tiếp cận các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính thuận tiện. "Với PRU-EASY365, chúng tôi hy vọng hàng chục triệu khách hàng đến từ các đối tác cung cấp nền tảng số sẽ có thêm lựa chọn ‘vừa vặn’ túi tiền khi được thanh toán linh hoạt theo từng tháng nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi bảo vệ cả năm", ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết.

Với việc luôn theo sát và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm của Prudential Việt Nam không chỉ nhận được sự đón nhận tích cực của khách hàng, còn cho thấy công ty luôn thực hiện sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm mới mẻ, tốt hơn, hiện đại hơn cho người Việt. Từ đó, Prudential đồng hành với khách hàng trên hành trình tìm kiếm và gặt hái những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Theo kết quả nghiên cứu toàn cầu về "Hành vi khách hàng hậu Covid-19 năm 2022" của Tập đoàn Tái bảo hiểm Swiss Re, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc bảo vệ sức khoẻ thông qua các dịch vụ bảo hiểm. Cũng theo nghiên cứu này, người tiêu dùng đang dần trở nên quen thuộc hơn với các hình thức bảo hiểm trực tuyến tại các thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm PRU-EASY365 được miễn phí cho khách hàng tham gia tháng đầu tiên, tìm hiểu thêm tại đây.

Thanh Thư