Samsung đẩy mạnh hoạt động hợp tác với doanh nghiệp Việt

Admin

Samsung bắt tay với doanh nghiệp khu vực miền Trung để cung cấp giải pháp công nghệ, đồng thời tổ chức các hội thảo về điều hòa thương mại ở miền Bắc.

Thời gian qua, tập đoàn Hàn Quốc liên tục hợp tác với doanh nghiệp Việt nhằm cung cấp các giải pháp công nghệ bền vững. Gần nhất, ngày 21/4, Samsung ký kết hợp tác chiến lược với Thành Đạt Group - tập đoàn kinh tế đa ngành, nổi bật trong lĩnh vực bất động sản, hạ tầng, xây dựng... Hai đơn vị hợp tác sản xuất và cung cấp các giải pháp công nghệ trong quá trình thực hiện các dự án tại Đà Nẵng.

Đại diện Samsung và Thành Đạt Group tại lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Samsung

Đại diện Samsung và Thành Đạt Group tại lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Samsung

Trong đó, căn hộ Centre Point Đà Nẵng là dự án đầu tiên trong quá trình hợp tác. Samsung sẽ cung cấp giải pháp ứng dụng công nghệ thông minh để vận hành, quản lý tòa nhà và tối ưu tiết kiệm năng lượng. Giải pháp được đơn vị sử dụng là hệ thống điều hòa không khí DVM S2. Hệ thống tích hợp nhiều công nghệ, ứng dụng AI để giảm thiểu chất làm lạnh, hạn chế thiệt hại do biến đổi khí hậu gây ra. Màn hình Samsung LED, LCD và TV dành cho khách sạn, cũng sẽ được sử dụng trong các dự án bất động sản, khách sạn, doanh nghiệp và giáo dục do Thành Đạt Group thực hiện.

Ông Lee Chung Lyong – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina đánh giá quá trình hợp tác sẽ mang đến nhiều động lực phát triển cho cả hai bên. "Chúng tôi nhận thấy công nghệ là động lực đằng sau các giải pháp sáng tạo giúp thay đổi thế giới và tạo ra tương lai tươi sáng hơn. Samsung luôn cam kết nghiên cứu và phát triển để giới thiệu các công nghệ đột phá nhằm mang đến trải nghiệm an toàn, bền vững và ý nghĩa", ông Lee chia sẻ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch Thành Đạt Group đánh giá cao những giải pháp công nghệ từ Samsung. Ông cho rằng các dự án tại miền Trung khi triển khai các giải pháp này sẽ mang lại nhiều giá trị không chỉ cho chủ đầu tư mà còn cho khách hàng. "Chúng tôi yên tâm đồng hành cùng Samsung. Đây là đối tác lớn với nền tảng kinh nghiệm và lợi thế về công nghệ. Quá trình hợp tác sẽ mở ra những cơ hội kinh doanh, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho người dùng Việt", ông Chiến khẳng định.

Trước khi hợp tác với Thành Đạt Group, hồi tháng 3, Samsung đã phối hợp với Công ty Cổ phần Điện lạnh Ngọc Nguyên Châu tổ chức chuỗi 4 sự kiện thuộc khuôn khổ "Hội nghị điều hòa không khí thương mại Samsung 2023" diễn ra tại nhiều tỉnh phía Bắc. Chuỗi sự kiện này thu hút hơn 400 đại lý kinh doanh từ 10 tỉnh thành.

Hệ thống điều hòa được Samsung giới thiệu tại các hội thảo. Ảnh: Samsung

Hệ thống điều hòa được Samsung giới thiệu tại các hội thảo. Ảnh: Samsung

Tại sự kiện, Samsung giới thiệu chuỗi sản phẩm mới tích hợp nhiều công nghệ của dòng điều hòa không khí hệ thống. Các doanh nghiệp trực tiếp tìm hiểu các giải pháp này đồng thời trải nghiệm hệ thống sản phẩm, dịch vụ.

Là đơn vị phân phối các sản phẩm điều hòa của Samsung, đại diện Công ty Ngọc Nguyên Châu đánh giá đối tác sở hữu dải sản phẩm đa dạng từ điều hòa dân dụng đến điều hòa thương mại cho các công trình vừa và lớn. "Đa phần người tiêu dùng và đối tác lựa chọn Samsung vì thương hiệu có hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện, cung cấp nhiều giải pháp thông minh, toàn diện. Ngoài ra, các sản phẩm cũng có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt", doanh nghiệp này chia sẻ.

Khách hàng tìm hiểu về điều hòa thương mại của Samsung. Ảnh: Samsung

Khách hàng tìm hiểu về điều hòa thương mại của Samsung. Ảnh: Samsung

Samsung cho biết hợp tác với nhiều doanh nghiệp là bước đi của đơn vị nhằm mang công nghệ đến gần hơn với người dùng Việt. Đơn vị dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác trong tương lai. "Chúng tôi xác định đối tác chiến lược là người đồng hành quan trọng trên con đường thực hiện tầm nhìn của thương hiệu là dùng sức mạnh của công nghệ để chung tay vì một tương lai tốt đẹp hơn", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Hoài Phương