Slimcase gọi vốn thành công tại Shark Tank

Admin

Thương hiệu ốp lưng siêu mỏng được thành lập tại Singapore kêu gọi thành công vốn nhà đầu tư rót vốn trong chương trình Shark Tank.

Với mục tiêu đưa Slimcase phát triển thương hiệu sản phẩm ốp lưng mỏng nhẹ, CEO Lương Văn An và Giám đốc Kinh doanh Đoàn Cao Thành Long đã tham gia tập 10 mùa 6 chương trình Shark Tank Việt Nam để kêu gọi mức đầu tư 500.000 USD cho 7% cổ phần.

Các shark đưa ra câu hỏi cho hai đại diện của Slimcase.

Các shark đưa ra câu hỏi cho hai đại diện của Slimcase trong buổi gặp mặt. Ảnh: Slimcase

Trước các giám khảo, Thành Long giới thiệu về độ mỏng nhẹ, chất lượng ốp lưng Slimcase. Sản phẩm tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến như MagSafe mỏng 1 mm, công nghệ Armour hạn chế ố vàng và mới nhất là chống trượt SandBandtm.

Ngoài ra, theo thông tin trên website, ốp thiết kế bởi đội ngũ hàng đầu thế giới như Mikhail Belyaev - top 10 nhà thiết kế đương đại năm 2020 (theo bình chọn của the Culture Trip). Nhà thiết kế này từng hợp tác với các thương hiệu quốc tế như Asus, Samsung và Lexus.

Nhờ vào những đầu tư lớn cho R&D, Slimcase đạt nhiều bước tiến đáng kể. Năm 2020, doanh thu của doanh nghiệp này đạt 1,7 tỷ đồng. Năm 2021 là 14,3 đồng tỷ và 2022 là 34 tỷ đồng với tỷ suất lợi nhuận là 15%. Slimcase dự kiến sẽ cán mốc doanh số 45 tỷ đồng và thu về lợi nhuận 7 tỷ đồng vào cuối năm 2023.

Ốp lưng siêu mỏng Slimcase được trang bị những công nghệ tiên tiến. Ảnh: Slimcase

Ốp lưng siêu mỏng Slimcase được trang bị những công nghệ tiên tiến. Ảnh: Slimcase

Vào năm tới, công ty đặt mục tiêu doanh thu chạm ngưỡng 80 tỷ đồng và dự kiến lên đến 120 tỷ đồng nếu nhận được nguồn vốn đầu tư từ bên ngoài. Để đạt được con số trên, CEO Lương Văn An cho biết công ty dự định sẽ mở rộng dải sản phẩm để nhắm tới những tệp đối tượng khách hàng rộng hơn cũng như mở rộng thị trường tiềm năng ở nước ngoài. Một trong những thị trường nước ngoài thu về lợi nhuận cũng như có nhu cầu ốp lưng cho các dòng điện thoại cũ cao như Ấn Độ (chiếm 1/2 tổng doanh thu các thị trường nước ngoài ở các tháng đầu) sẽ được tập trung toàn lực để phát triển, sau khi giải quyết các vấn đề về kho bãi.

Sau những phần hỏi đáp, cuối cùng Shark Bình, Hùng Anh và Minh Beta khép lại màn gọi vốn với mức đầu tư 12 tỷ đồng cho 12% cổ phần, trong đó Shark Minh Beta sẽ đầu tư 7 tỷ đồng. Slimcase cam kết sẽ đạt doanh thu 120 tỷ đồng trong vòng 12 tháng từ khi nhận tiền.

Ốp lưng siêu mỏng Slimcase chinh phục 3 vị Sharks khó tính.

Ốp lưng siêu mỏng Slimcase chinh phục 3 vị Sharks khó tính. Ảnh: Slimcase

Slimcase là thương hiệu được thành lập tại Singapore vào năm 2020 bởi CEO Lương Văn An. Chỉ trong 3 năm, Slimcase đã bán sản phẩm tại nhiều khu vực, sở hữu 9 hệ thống nhà kho và đội ngũ nhân viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Italy, Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Hải My

Xem qua tại các sản phẩm của Slimcase tại slimcase.vn.