Suzuki tung ưu đãi hậu mãi cho người dùng trong tháng 10

Admin

Việt Nam Suzuki tung chương trình chăm sóc khách hàng, ưu đãi một số phụ tùng, miễn phí kiểm tra xe con sử dụng trên ba năm, áp dụng trong tháng 10.

Chương trình ưu đãi lần này của Suzuki nhằm tri ân người dùng đồng hành cùng hãng trong thời gian qua. Cụ thể, những khách đang dùng xe con của Suzuki sẽ được giảm 10% giá lốp, bình ắc quy và lọc gió điều hoà. Đây đều là những phụ tùng thường thay thế theo định kỳ.

Những người sử dụng xe con của hãng này trên ba năm sẽ được hãng kiểm tra xe hoàn toàn miễn phí.

Cố vấn dịch vụ Việt Nam Suzuki (áo trắng) hướng dẫn người dùng kiểm tra xe bảo dưỡng.

Cố vấn dịch vụ Việt Nam Suzuki (áo trắng) hướng dẫn người dùng kiểm tra xe bảo dưỡng.

Đại diện hãng này cho biết, sau ba năm, xe cần được kiểm tra tổng thể và chăm sóc chu đáo. Đây là thời điểm hết bảo hành nên nhiều chủ xe thường không chăm sóc kỹ hoặc bảo dưỡng định kỳ. "Chiến dịch này sẽ giúp người dùng lâu năm có cơ hội mang xe đến kiểm tra bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, không cần bận tâm chi phí", đại diện hãng nói. "Từ đó, người dùng có thể tiếp tục sử dụng xe an toàn, bền bỉ và hiệu quả hơn".

Trong vài năm gần đây, Việt Nam Suzuki đang nỗ lực thay đổi dịch vụ hậu mãi nhằm lấy lòng khách Việt. Những thay đổi về chính sách bảo dưỡng, giá phụ tùng, chi phí chăm sóc, sửa chữa, kho phụ tùng... của hãng này đang dần phù hợp hơn với người dùng phổ thông.

Hai nhân viên của Suzuki tại xưởng dịch vụ.

Cố vấn dịch vụ và nhân viên kỹ thuật Suzuki kiểm tra các phụ tùng xe.

"Ở Việt Nam, ôtô là một loại tài sản có giá trị, công cụ kinh doanh và bạn đồng hành của người dùng. Chúng tôi mong muốn việc sở hữu xe Suzuki lúc nào cũng đơn giản, dễ dàng và ít tốn kém", ông Shimamoto Satoshi, Trưởng bộ phận Dịch vụ hậu mãi Việt Nam Suzuki nói.

So với các đối thủ cùng phân khúc, Suzuki hiện áp dụng mức bảo hành động cơ và hộp số đến 5 năm hoặc 150.000 km cho dòng xe con động cơ xăng tại Việt Nam. Hiện, hãng này có 46 cố vấn dịch vụ đạt chứng chỉ, 43 kỹ thuật viên chứng chỉ bạc, 147 kỹ thuật viên chứng chỉ đồng, đều do Suzuki Nhật Bản cấp.

Nửa đầu 2022, Suzuki bán ra 10.206 xe tại thị trường trong nước, tăng 41% so với cùng kỳ năm ngoái. Hãng này mở rộng hệ thống phân phối lên 41 đại lý trên toàn quốc, dự kiến khai trương thêm 5 đại lý từ nay đến hết năm.

Tuấn Vũ

Ảnh: Visuco.

Thông tin chi tiết liên hệ đại lý Suzuki gần nhất. Hotline: 1800 6950.