Toạ đàm về xu hướng làm đẹp ôtô diễn ra ngày mai

Admin

Phó Giám đốc Capco Việt Nam và chuyên gia Nguyễn Anh Tuấn sẽ đưa những lý do khiến xu hướng làm đẹp ngoại thất ôtô nở rộ tại Việt Nam những năm qua.

Toạ đàm Car Talks chủ đề "Xu hướng phủ bóng ngoại thất ôtô tại Việt Nam" sẽ công chiếu vào 9h giờ ngày mai, 29/9 trên VnExpress. Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, ông Imazu Kosuke, Phó Giám đốc Capco Việt Nam và Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Ôtô – Xe máy Lý Tự Trọng .

Car Talks chủ đề Xu hướng phủ bóng ngoại thất ôtô tại Việt Nam sẽ công chiếu vào 14h giờ ngày mai, 29/9 trên VnExpress.

Car Talks chủ đề "Xu hướng phủ bóng ngoại thất ôtô tại Việt Nam" công chiếu vào 14h giờ ngày mai, 29/9 trên VnExpress.

Sử dụng các loại phủ bóng, làm đẹp ngoại thất ôtô là xu hướng nở rộ trong vài năm gần đây tại Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn. Thị trường trong nước phổ biến các loại phủ bóng như: thuỷ tinh, ceramic, nano, polymer... có giá từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng.

Với sự nở rộ của loại sản phẩm này, người dùng sẽ cần những tư vấn về công dụng, độ bền, cách thức thi công... của mỗi loại để quyết định sử dụng gói phù hợp nhất với nhu cầu.

Là chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp ngoại thất ôtô, Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn sẽ đưa những tư vấn cho người dùng lựa chọn loại sản phẩm phù hợp, công dụng, cách thi công khác nhau của mỗi loại phủ bóng tại Việt Nam. Về phía nhà sản xuất Capco, ông Imazu Kosuke sẽ đưa ra những công nghệ phủ bóng hàng đầu và thông dụng tại Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới.

Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn (bên trái) và ông Imazu Kosuke là chuyên gia tại Car Talks chủ đề Xu hướng phủ bóng ngoại thất ôtô tại Việt Nam. Ảnh: Trần Quỳnh.

Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn (bên trái) và ông Imazu Kosuke là chuyên gia tại Car Talks chủ đề "Xu hướng phủ bóng ngoại thất ôtô tại Việt Nam". Ảnh: Trần Quỳnh.

Cuối toạ đàm, các chuyên gia sẽ tiến hành quy trình phủ bóng thuỷ tinh và thử nghiệm những thay đổi trên lớp sơn ôtô sau phủ bóng. Độc giả có thể theo dõi sự khác biệt trong suốt quá trình này.

Quang Anh

Car Talks là series nằm trong chuỗi sự kiện của Giải thưởng Car Awards 2022 do Báo điện tử VnExpress tổ chức. Trong năm nay, chuỗi tọa đàm Car Talks trở lại với hình thức mới, mang lại nhiều kiến thức bổ ích, trải nghiệm thú vị cho độc giả yêu thích và quan tâm đến lĩnh vực ôtô.
Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Ôtô – Xe máy Lý Tự Trọng là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc ngoại thất ôtô tại TP HCM. Ông có kinh nghiệm gần 20 năm trong các lĩnh vực làm đẹp xe, trang trí nội thất, đồng sơn và sửa chữa, bảo dưỡng. Hiện, ông là Trưởng Khoa động lực, trường Cao đẳng Lý Tự Trọng, TP HCM.
Ông Imazu Kosuke, Phó Giám đốc Capco Việt Nam là một trong những đại diện cấp cao của Tập đoàn Central Nhật Bản. Nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất linh kiện, phụ tùng ôtô, năm 1988, Central là một trong những hãng đầu tiên đưa ra khái niệm phủ bóng ôtô. Năm ngoái, hãng này cán mốc sở hữu 8.400 đại lý phân phối tại Nhật, chính thức vào Việt Nam tháng 12/2018, thành lập doanh nghiệp Capco Việt Nam, văn phòng đặt tại TP HCM.