Ứng dụng Meey CRM giúp Meey Land giành giải Sao Khuê 2023

Admin

Meey CRM, ứng dụng quản lý thông tin bất động sản được Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land phát triển, vừa giành giải thưởng Sao Khuê 2023.

Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land và ứng dụng Meey CRM vừa ghi dấu hành trình phát triển với giải thưởng Sao Khuê 2023 cho hạng mục "Các sản phẩm, giải pháp số". Sản phẩm áp dụng những công nghệ tiên tiến vào giải quyết nhu cầu quản lý khách hàng; nguồn hàng; quản lý công việc của đội nhóm; bảo mật dữ liệu... cho nhà môi giới, các sàn giao dịch bất động sản và chủ đầu tư. Ứng dụng đã tạo ra những thay đổi, hỗ trợ tích cực cho nhà môi giới, các sàn giao dịch bất động sản và chủ đầu tư.

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trưởng phòng Chính sách sản phẩm Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đại diện nhận kỷ niệm chương tại sự kiện.

Đại diện Meey Land (giữa) nhận giải thưởng Sao Khuê 2023. Ảnh: Meey Land

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Meey Land chia sẻ, Meey CRM được phát triển để trở thành công cụ quản lý khách hàng, nguồn hàng dành cho nhà môi giới, sàn giao dịch bất động sản và chủ đầu tư.

"Chúng tôi kỳ vọng, sản phẩm sẽ giúp thay đổi thói quen làm việc của nhà môi giới truyền thống thành nhà môi giới công nghệ số 4.0", ông Chung nói.

Theo ông Chung, Meey CRM vẫn đang được đầu tư nguồn lực để hoàn thiện, phát triển. Ứng dụng này sẽ thành công cụ giúp chủ đầu tư quản lý thông tin bất động sản và kết nối với các sàn, với khách hàng, với các nhà môi giới khác. Mục tiêu trong 1-2 năm tới, Meey Land sẽ xúc tiến đưa Meey CRM cũng như các sản phẩm công nghệ khác của công ty ra thị trường Đông Nam Á .

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Meey Land. Ảnh: Meey Land

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Meey Land. Ảnh: Meey Land

Sản phẩm này nằm trong hệ sinh thái công nghệ - tài chính bất động sản Meey Land, nhằm cung cấp giải pháp cho lĩnh vực bất động sản với định hướng đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế.

Nhờ áp dụng những thành tựu công nghệ mới nhất hiện nay như AI - Big Data (Trí tuệ nhân tạo – Dữ liệu lớn); Cloud Computing (Điện toán đám mây) và các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng (Two-factor Authentication, Data Encryption)..., ứng dụng Meey CRM (bao gồm website và ứng dụng Meey CRM trên điện thoại di động) đã trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà môi giới và các tổ chức khi cần quản lý bất động sản, quản lý khách hàng xuyên suốt chuỗi phát triển.

Meey CRM sở hữu các tính năng giúp quản lý thông tin khách hàng; quản lý công việc, quản lý quỹ hàng thông minh và khoa học; quản lý đội nhóm bảo mật thông tin tối ưu nhờ phân quyền, phân cấp nhiều lớp... Đặc biệt, tính năng so khớp nhu cầu và bảo mật hai lớp là điểm nổi trội của ứng dụng này so với các công cụ quản lý thông tin trên thị trường.

Đại diện Meey Land cho biết, với sự am hiểu người dùng cùng những tính năng ưu việt, Meey CRM đã giúp 85% nhà môi giới quản lý hiệu quả và tăng doanh số sau chỉ một tháng sử dụng, tiết kiệm hơn 90% thời gian so với cách quản lý truyền thống. Nhờ nhiều ưu điểm, tính đến đầu năm 2023, Meey CRM ghi nhận trên 100.000 lượt tải trên App Store và CH Play.

Thành công của Meey CRM tại Sao Khuê 2023 cũng ghi nhận những dấu ấn trên con đường phát triển của Meey Land. Việc năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trên giải thưởng công nghệ Sao Khuê chính là lời khẳng định cho tầm nhìn, sứ mệnh và hướng phát triển thương hiệu của Meey Land - doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực proptech tại Việt Nam.

Yên Chi