VinFast trở thành đối tác lớn nhất của Ironman Bắc Mỹ

Admin

MỹHãng xe Việt công bố trở thành Đối tác Tên của chuỗi sự kiện VinFast Ironman Bắc Mỹ từ 2023, tại giải diễn ra từ 6-8/10, tại Hawaii.

Công bố này đánh dấu việc hãng Việt nâng cấp từ Đối tác Tên (Naming Rights Partner) của chuỗi giải Ironman Mỹ lên Bắc Mỹ, bao gồm Canada. Trước đó, hãng này là Đối tác Tên đầu tiên của chuỗi giải Ironman Mỹ từ 2022.

Với việc mở rộng sang Canada, chuỗi sự kiện được nâng cấp thành VinFast Ironman Bắc Mỹ từ 2023. VinFast hiện là nhà đồng hành ở cương vị tài trợ cao nhất giải.

VF 8 tại sự kiện Ironman 2022. Ảnh: VinFast.

VF 8 tại sự kiện Ironman 2022. Ảnh: VinFast.

Tại Giải Vô địch Thế giới VinFast Ironman 2022 diễn ra tại Hawaii, VinFast là nhà tài trợ Danh hiệu, đối tác xe điện độc quyền, đồng hành cùng VĐV ở vai trò hỗ trợ quá trình thi đấu. Trong các ngày 6 và 8/10, những chiếc SUV điện VF 8 của hãng này sẽ dẫn đoàn trong các cuộc đua của VĐV.

Ngoài ra, VinFast sẽ mang đến sự kiện dàn xe VF 8 và xe máy điện, phục vụ các hoạt động chung của giải. Dự kiến, sự kiện thể thao 3 môn phối hợp này sẽ thu hút hàng nghìn khán giả, các VĐV sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng của xe điện VinFast.

VF 8 và xe máy điện Vento S tại sự kiện. Ảnh: VinFast.

VF 8 và xe máy điện Vento S tại sự kiện. Ảnh: VinFast.

"Cùng chiếc xe điện VinFast, các VĐV sẽ mở đầu chuỗi đua Ironman. Đây là thời điểm hoàn hảo để VinFast mở rộng hợp tác với Ironman, năm tới, chúng tôi sẽ mở rộng dấu ấn của mình trên khắp Bắc Mỹ", bà Nguyễn Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Sản xuất VinFast Mỹ nói.

Ironman là một trong những giải thi đấu thể thao thử thách bậc nhất thế giới, có ba môn phối hợp gồm: bơi 3,86 km, đạp xe 180 km và chạy bộ 42,2 km. Ngoài nội dung thi đấu, sự kiện sẽ có nhiều hoạt động trải nghiệm và giải trí bên lề. Giải đua sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 8/10.

Tuấn Vũ