VnExpress mở cuộc thi Review My Car

Admin

Review My Car là cuộc thi dành cho độc giả tự đánh giá chiếc xe của mình dựa trên bảng điểm và các tiêu chí có sẵn.

Review My Car là một sự kiện đồng hành Car Awards 2022. Đây là cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam dành cho người dùng tự đánh giá chiếc xe của mình. Độc giả truy cập https://vnexpress.net/oto-xe-may/car-awards-2022/review-my-car để tham dự cuộc thi.

Cụ thể, mỗi độc giả sẽ đánh giá chiếc xe mình từng/đang sử dụng thông qua mẫu có sẵn. Bước đầu tiên là chấm điểm cho xe dựa trên thang điểm 10, thêm ảnh thực tế chiếc xe của bạn, sau đó nêu ưu/nhược điểm và cuối cùng là các thông tin chia sẻ thêm về chiếc xe như lý do mua, những kỷ niệm với xe...

Ban Tổ chức khuyến khích độc giả tạo độ thu hút cho bài đánh giá bằng các hình thức trực quan như ảnh, video. Mỗi độc giả có thể đánh giá nhiều dòng xe. Người đánh giá không nhất thiết phải là chủ sở hữu của mẫu xe được đánh giá.

Các bài đánh giá đủ điều kiện sẽ được biên tập và đăng tải trên mục Review My Car của Car Awards 2022 và trang Xe/VnExpress. Với những bài viết quá sơ sài, không rõ ràng, quy định các tiêu chuẩn về đạo đức, văn hóa, pháp luật sẽ bị từ chối.

Về giải thưởng, ba bài viết có số lượt "yêu thích" cao nhất trên website, đồng thời được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao về chất lượng sẽ nhận được ba phần thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức. Thông tin cụ thể về phần thưởng sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Thời gian tham dự cuộc thi từ nay tới hết tháng 11/2022. Ban tổ chức đánh giá và trao giải vào tháng 12/2022.

Tham khảo ý kiến của những người đang sử dụng là một trong những cách được nhiều người lựa chọn để tìm kiếm nguồn tham khảo trước khi mua xe. Với những gì đã trải nghiệm, chủ xe có thể đưa ra được những ưu, nhược điểm của xe, thứ vốn khó có thể nhận biết nếu chỉ chạy thử thông thường. Chính vì vậy, Review My Car sẽ là nơi độc giả có thể tìm thấy thông tin đa dạng về chiếc xe mà mình quan tâm, thông qua ý kiến của những người từng trải.

Minh Hy